ฮันส์-ดีเทอร์ ฟลิค ควรปรับปรุงประสิทธิภาพของทีมเพื่อคว้าแชมป์

ฮันส์-ดีเทอร์ ฟลิค

ฮันส์-ดีเทอร์ ฟลิค ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค ทีมลงเตะนัดสำคัญ ของบุนเดสลีกา โดยได้ประตูจาก โยชัว คิมมิช, โกร็องแต็ง โตลิสโซ่, แซร์จ นาบรีย์ และฟีลีปี โกชิญญู ทำให้บาเยิร์นมิวนิค เอาชนะดุสเซลดอร์ฟ 4-0 ในบ้าน เนื่องจากนัดนี้โบรุสเซียโบรุสเซีย ผู้นำการแพ้ทำให้ช่องว่าง คะแนนระหว่างบาเยิร์นกับทีมชั้นนำ แคบลงเหลือ 1 คะแนน หลังจบเกมโค้ชของทั้งสองฝ่าย ได้พูดคุยเกี่ยวกับมุมมองของพวกเขาที่มีต่อเกม

ฮันส์-ดีเทอร์ ฟลิคเราพอใจมากกับผลงาน ครึ่งแรกทีมบรรลุสิ่งที่เราขอเราทำให้คู่ต่อสู้รู้สึกกดดัน ตั้งแต่แรกทัศนคติของเราบ่งชี้ว่า พวกเขาไม่ได้รับอนุญาตให้ทำอะไรที่นี่ ซึ่งทำให้บอล ทีมกดดันคู่แข่ง ครึ่งแรกเรายังมีช่องว่างสำหรับการปรับปรุง ครึ่งหลัง ฮันส์-ดีเทอร์ ฟลิค กล่าวเสียบอลหลายครั้งเกินไป

แต่นี่ก็เป็นเป้าหมาย ที่เรากำลังดำเนินการอยู่เราต้องป้องกัน ไม่ให้สิ่งนี้เกิดขึ้นฉัน เช่นเดียวกับความรู้สึกที่ได้ทำงานร่วมกับทีม ผลงานของทีมก็ดีมากเช่นกัน Hans-Dieter Flick หวังว่าจะได้จังหวะ การคว้าแชมป์ต่อไป จนถึงคริสต์มาส ดังนั้นเราต้องใส่ใจกับทุกเกม

ดัสเซลคอร์ฟ โค้ช ฟรายด์เฮล์ม ฟุงเคิล ทีมต่อสู้วิ่งและพยายามเล่น ในเชิงบวกมากขึ้น เราไม่เคยอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้าย ครึ่งหลังของเกมเราเห็นได้ว่าเราเล่นได้ดีขึ้นมาก เรามีโอกาสหนึ่งหรือสองครั้ง ทำประตูได้ แต่เราไม่ได้ใช้ประโยชน์จากมันเราจึงแพ้ 0 ต่อ 4 เราต้องยอมรับว่า บาเยิร์นเป็นทีมที่ดีกว่า วันนี้อย่างชัดเจน

ฮันส์-ดีเทอร์ ฟลิค ผู้จัดการทีม จะนำการเปลี่ยนแปลงอะไรมาสู่ทีม

บุนเดสลีกา นัดที่32 ดุสเซลดอร์ฟแพ้ บาเยิร์น มิวนิก นับตั้งแต่ฮันส์-ดีเทอร์ ฟลิค เข้ามาคุมบาเยิร์น ได้รับชัยชนะติดต่อกันครั้งแรกพวกเขา คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก และคว้าแชมป์กลุ่มแข็งก่อนจากนั้น พวกเขาเอาชนะดอร์ทมุนด์ด้วยสี่ประตู ดาร์บี้แห่งชาติเยอรมันนัดนี้ พวกเขาต้องเจอกับดัสเซลดอร์ฟ และบาเยิร์นที่รองบ่อน ยิงสี่นัดติดต่อกันสิ่งเดียวที่น่าเสียดาย

ฝ่ายตรงข้ามชนะโดย เลวาน เดร กองหน้าตัวใหญ่ล้มเหลว การขยายสถิติการยิงประตูติดต่อกัน บุนเดสลีกา เมื่อเทียบกับนัดก่อนหน้ากับดอร์ทมุนด์ผู้เล่นตัวจริง เริ่มต้นของแคมเปญนี้ มีการปรับเปลี่ยนเพียงสองครั้ง คูตินโญ่เปลี่ยนโคมังเป็นฝ่ายซ้ายและ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ เข้ามาแทนที่ โกเรกก้า ตำแหน่งกองกลางตัวเริ่มต้น แม้ว่าจะไม่มีการปรับเปลี่ยนบุคลากรมากนัก แต่รูปแบบของบาเยิร์นก็เปลี่ยนจาก 4-2-3-1 เป็น 4-1-4-1 ซึ่งดุดันกว่าเดิม

ฮันส์-ดีเทอร์ ฟลิค กล่าวเนื่องจากความแข็งแกร่ง ที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดดุสเซลดอร์ฟ ทำการตั้งรับตั้งแต่ต้นเกม แต่ขณะเดียวกันก็ทำให้บาเยิร์น มีพื้นที่มากมาย การโจมตีผู้เล่นแดนหน้า ผู้เล่นที่มีความสามารถส่วนตัวที่โดดเด่น อย่างเลวานด์ และคูตินโญ่ แทบจะไม่สามารถสกัดกั้นได้

พวกเขาสามารถเคลื่อนที่ไปรอบๆ ที่หน้ากรอบเขตโทษ เมืองดุสเซลดอร์ฟผู้มีอำนาจ ทุกอย่างแม้แต่ผู้เล่นอย่างมุลเลอร์ ที่ไม่ค่อยมีชื่อเสียงเรื่องทักษะที่เท้าของพวกเขา แดนหลังของคู่ต่อสู้ และทำการดึงที่สวยงามได้ ด้วยความได้เปรียบอย่างชัดเจน

ฮันส์-ดีเทอร์ ฟลิค

ทางฝั่ง บาเยิร์น ยิงประตูได้อย่างรวดเร็ว เพียง 10 นาทีหลังจากเกมโดยใช้ประโยชน์ จากการเตะมุม รอเบิร์ต มัลเลอร์ ส่งบอลอย่างรวดเร็วให้ โยชัว คิมมิช ซึ่งกวาดกรอบเขตโทษใกล้พื้นและ คอสติน พาวาล เรียบไปหน้าประตูและตีบอลเข้ามุมด้านหลังของ เป้าหมาย.

ฉันต้องยกย่อง สำหรับคุณลักษณะที่น่ารังเกียจของฮันส์-ดีเทอร์ ฟลิค แม้ว่าโดยทั่วไปชาวฝรั่งเศสจะทำผลงานระดับการป้องกัน หลังจากผ่านไป 12 นัดกองหลังยิงได้ 3 ประตูและส่งแอสซิสต์ 2 ครั้งซึ่งบางส่วนก็น่าทึ่งมาก เล่นเป็นกองกลาง จะเป็นผู้สมัครที่น่าเชื่อถือที่สุด สำหรับตำแหน่งแบ็คขวาของบาเยิร์น

เวลาไม่ถึง 15 นาทีของการเปิดบาเยิร์น ทำประตูได้มากกว่า 70% ของลูกยิงสี่นัด และหนึ่งประตูการรุกมีประสิทธิภาพมาก และเห็นได้ชัดว่าได้เปรียบ แน่นอนว่าภายใน 20 นาทีหลังจากการหยุดชะงักบาเยิร์น ยิงได้อีกสองประตู แซร์จ นาบรีย์ ช่วยเขตโทษของ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ก่อนและยิงประตูได้และ 10 นาทีต่อมาเขาก็ยิงได้อีกครั้ง ระยะประชิดหน้าประตู บาเยิร์นขึ้นนำ 3-0 หลังจากผ่านไปกว่า 30 นาทีของเกม

ผู้เล่นในสนามเล่นอย่างมีความสุข และผู้เล่นตัวสำรองนอกสนาม ก็ผ่อนคลายมากเช่นกัน เมื่อกล้องถ่ายทอดสัญญาณเปลี่ยนไปที่ม้านั่งของบาเยิร์น ผู้เล่นบนม้านั่งก็ทำหน้าเหมือนกัน เมื่อพวกเขามีโอกาสได้ปรากฏตัวสนาม ผู้เล่นตัวสำรองก็จะมีปฏิสัมพันธ์กันด้วยล้อเล่น สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นอย่างเต็มที่ ว่าการแต่งตั้งของ ฮันส์-ดีเทอร์ ฟลิคส่งผลเชิงบวกต่อการเปลี่ยนแปลงของบรรยากาศทีม ซึ่งดีมากสำหรับบาเยิร์นที่อยู่ในช่วงขาขึ้น

ช่วงครึ่งหลังของเกมบาเยิร์น ยังคงมีงานเดียวเท่านั้น ช่วยให้ เลวานด์ทำประตูต่อไป ไม่ว่าจะเป็นปาวาล หรือเปริซิชที่หลุดจากม้านั่งทุกคนต่างตั้งใจสร้างโอกาส การทำประตูให้เลวานด์ แต่โปแลนด์โหม่งโหม่งและโหม่งพลาดประตู ในแคมเปญนี้ ไม่สามารถพูดได้ว่า สถานะของเลวานด์ไม่ดีความแข็งแกร่งที่เหนือกว่า

และการเล่นแดนหน้านั้นชัดเจนมาก อย่างไรก็ตาม ภายใต้การป้องกันอย่างใกล้ชิดของกองหลังดุสเซลดอร์ฟประสิทธิภาพของเลวานด์ ได้รับผลกระทบค่อนข้างจำกัด นอกจากนี้กองกลาง โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ และรอเบิร์ต มัลเลอร์ มักจะเข้ามาแทรกแซงการรุก ซึ่งเป็นการบีบอัดพื้นที่การยิงของ รอแบร์ต แลวันดอฟสกี อย่างเป็นกลาง

นอกจากนี้ บาเยิร์นยังมีปัญหาการสกัดกั้นกองกลาง ฮันส์-ดีเทอร์ ฟลิค โค้ช ของทีมไม่เพียงพอเมื่อเน้นไปที่การสร้างเกมรุก โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ และรอเบิร์ต มัลเลอร์ เต็มใจที่จะโจมตีไปข้างหน้ามากขึ้น และความช่วยเหลือของพวกเขา การสกัดกั้นกองกลางมีจำกัด โยชัว คิมมิช ดูอ่อนแอเล็กน้อยแม้ว่า จะถูกแทนที่ด้วย เตียโก อัลกันตารา และโกเรกก้า

แต่สถานการณ์นี้ไม่เป็นเช่นนั้นดีขึ้น ดัสเซลคอร์ฟ จะใช้ ไบเอิร์น มิวนิค พื้นที่แดนกลางเพื่อก่อให้เกิดภัยคุกคาม เป็นครั้งคราวหากฮาร์วีย์มาร์ติเนซ แนวรับไม่สามารถขยายระยะการป้องกันได้ การโต้กลับของดุสเซลดอร์ฟ ก็มีแนวโน้มที่จะก่อให้เกิดภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่มากขึ้น

โชคดีที่การป้องกันของบาเยิร์น ไม่มีปัญหาสำคัญใดๆ (ยกเว้นการส่งกลับของ ดาวิด อาลาบา เพื่อขุดหลุม) และยังใช้โอกาสการโต้กลับ เพื่อช่วยคูตินโญ่ด้วยเป้าหมายอื่น เพื่อผนึกชัยชนะ ในที่สุดบาเยิร์นก็นำทั้งสามแต้มได้ง่ายขึ้น เกมเยือนด้วยการที่โบรุสเซียโบรุสเซีย ผู้นำบุนเดสลีกาแพ้ในนัดนี้ ทำให้ช่องว่างระหว่างบาเยิร์น กับผู้นำเหลือเพียง 1 คะแนน

นับตั้งแต่เปลี่ยนโควัช เป็นโค้ช  ฮันส์-ดีเทอร์ ฟลิค บาเยิร์น ช่วยให้ทีมกลับมาสู่ชัยชนะได้อีกครั้งโดยชนะสามเกมติดต่อกันยิงได้ 10 ประตูและเสีย 0 ประตู ฐานะ แผนฉุกเฉินชั่วคราว ของสโมสรประสิทธิภาพที่สมบูรณ์แบบของ ฮั ฟลิค เกินความคาดหมายอย่างมาก สำหรับอนาคตของเขาสื่อเยอรมัน ก็มีการพูดคุยกันมากขึ้นเช่นกัน และแผนระยะสั้นมีแนวโน้มที่จะกลายเป็นแผนระยะยาว

ก่อนหน้านี้ การประชุมประจำปีของบาเยิร์น ผู้บริหารระดับสูงของสโมสร ได้แสดงความไว้วางใจใน ฮันส์-ดีเทอร์ ฟลิคและกล่าวว่า เขาจะยังคงเป็นโค้ชของทีมต่อไป ก่อนที่จะหยุดพักฤดูหนาว หลังจากชัยชนะเหนือดุสเซลดอร์ฟ  ฟลิค ยังเปิดใจถึงอนาคตของเขา ฉันสามารถจินตนาการได้มากกว่านี้ แต่ยังมีหนทางอีกยาวไกลที่จะบรรลุสิ่งเหล่านั้น ทำงานร่วมกับทีมมันทำให้ฉันมีความสุขมาก ฉันสนุกกับเวลาที่นี่

ซาลิฮามิดซิชผู้อำนวยการกีฬาของบาเยิร์น ยังกล่าวชื่นชมผลงานของฟลิคว่า ผมคิดว่าผลงานของฮันส์-ดีเทอร์ ฟลิคดีมาก เขาให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก เกี่ยวกับหัวข้อการเปลี่ยนแปลงการฝึกสอนของบาเยิร์น ซาลิฮามิดซิชกล่าวว่า ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะพูดถึงโค้ชคนอื่นๆ เพื่อ ชัดเจน  ฟลิค คือโค้ชของเราตอนนี้

แม้ว่าสื่อเยอรมันจะคาดเดา เกี่ยวกับความเป็นไปได้ของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่และ โทมัส ทูเคิล ที่ฝึกสอนบาเยิร์นอย่างน้อย  ฟลิค ก็เป็นผู้นำทีม ก่อนหยุดพักฤดูหนาว บาเยิร์นยังมีเกมให้เล่นอีก 7 เกมหากพวกเขาสามารถนำทีมสร้างผลงานที่น่าเชื่อช่วงนี้ ฟลิคจะมีโอกาสที่ดีที่จะอยู่ในตำแหน่งกุนซือของบาเยิร์นต่อไป แนะนำเว็บ UFABET Reliable web อ่านข่าวออนไลน์ที่น่าเชื่อถือ มีข่าวทุกวัน ที่นี้